Liên hệ
Số nhà E5, ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
vietphuong@3dart.vn
0388968868

Thương mại ảo

Đối với các cửa hàng và doanh nghiệp, việc thu hút khách hàng mới đến cửa hàng hoặc người dùng vào trang web ngày càng trở nên khó khăn.

Để nắm bắt thị hiếu của người dùng và khiến họ trở thành khách hàng, các doanh nghiệp phải trở nên khác biệt. XR 3DView cung cấp giải pháp xây dựng các cửa hàng ảo, siêu thị ảo nhằm giải quyết vấn đề này cho những doanh nghiệp muốn thu hút khách hàng.

Thay vì cố gắng thu hút người mua bằng cách tổ chức các sự kiện offline, chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp các cửa hàng ảo, showroom ảo để người mua thông qua các chuyến tham quan ảo bằng công nghệ 3D VR Realtime, công nghệ VR 360, trải nghiệm không gian cửa hàng, sản phẩm 3D kích thích sự mới lạ, hấp dẫn nhiều khách hàng trải nghiệm và mua sản phẩm. Ngoài ra, cửa hàng ảo, showroom ảo còn được tích hợp hoàn hảo với thương mại điện tử nhằm gia tăng lượng khách hàng, quảng bá thương hiệu.

Mục tiêu giải pháp chúng tôi đưa ra là áp dụng công nghệ VR cho trưng bày các hiện vật khối trong không gian cửa hàng, showroom ảo, mở đường cho giải pháp thương mại điện tử trong không gian ảo.

Sản phẩm nổi bật

Cửa hàng ảo Viettel

Load MoreLoading